CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Chính sách khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Green Việt hoặc trung tâm bảo hành của công ty để được trợ giúp ngay.- Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Hổ trợ khách hàng nhanh nhất bằng đội kỹ sư công ty hùng hậu.
ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH CÔNG TY
Tất cả các hệ thống phan phối toan quốc, với hai văn phòng đại diện chín là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
☑️ Văn phòng Hà Nội: Số 15A Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
☑️ Văn phòng HCM: Lê Đức Thọ, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ
– Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
Những trường hợp được đổi trả:
– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.
– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của cửa hàng
– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
– Hàng giao bị thiếuNếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.
Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất (công ty ) đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của cửa hàng hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
– “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
– Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
– Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của cửa hàng- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
☑️ Địa chỉ công ty Green Việt: Số 15A Đường Hoàng Đạo Thành, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
☑️ Văn phòng Đại Diện: Phường 6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.Công ty Green Việt luôn cung cấp các sản phẩm đẹp chất lượng đến tận tay. Quý Khách Hàng với phương châm sự hài lòng của Quý khách hàng là sự thành công của doanh nghiệp.
LIÊN HỆ : 0983.333.516 & 0382403565
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
Những trường hợp được đổi trả:
– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.
– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của cửa hàng
– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
– Hàng giao bị thiếu
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Lệ phí hoàn trả:
Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Green Việt chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.