Đèn năng lượng mặt trời là gì

Hiện nay đèn năng lượng mặt trời không còn xa lại với mọi người, tuy nhiên nhiều người ban khoăn, chưa biết một bộ phận nhỏ. Nhất là còn mơ hồ chất lượng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời là gì, dùng ra sao, có tốt không? Nhất là nhiều hàng kém chất lượng bán giá rẻ khiến khách hàng hoang mang. Vây nay tại công ty Green Việt giới thiệu các bạn để hiểu hơn về đèn năng lượng mặt trời.

den-nang-luong-mat-troi-la-gi
den-duong-nang-luong-mat-troi-cao-ap
den-nang-luong-mat-troi-la-gi
den-nang-luong-mat-troi-huyen-binh-chanh-re-chinh-hang
den-nang-luong-mat-troi-la-gi
den-nang-luong-mat-troi-tot

Các mẫu đèn năng lượng mặt trời công ty Green Việt

Công ty Green Việt tyển nhà phân phối và đại lý hợp tác đèn năng lượng mặt trời lắp các vị trí. Sân vườn, công viên, đường giao thông, sân chơi thể thao, trang trại chăn nuôi gia súc, nuôi tôm cá. Hay trang trí khu nghỉ dưỡng, Villa,home stay, tới vùng khó kéo dây ( vùng sâu , vùng hải đảo ).

 

Cấu tạo đèn năng lượng mặt trời là Gì như nào?

Đèn đường LED năng lượng mặt trời được tạo nên từ nhiều bộ phận khác nhau như bóng đèn LED, tấm pin solar, pin sạc, bộ điều khiển, cột đèn, giá đỡ…

1. Bóng đèn LED:

Các con chip LED này được thiết kế với góc chiếu sáng tùy theo vị trí lắp đặt, ánh sáng được phát ra liên tục, không làm chói mắt hay nhấp nháy ảnh hưởng tới thị giác.

2. Tấm pin mặt trời:

Đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất và không thể thiếu của loại đèn đường năng lượng mặt trời, tấm pin này đóng vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời (quang năng) để chuyển hóa thành nguồn điện năng giúp cho đèn sáng.

Các mẫu đèn đường hiện nay sử dụng phổ biến 2 loại tấm pin năng lượng mặt trời là Mono và Poly. (sử dụng chất liệu silic đa tinh thể)

3. Pin Sạc:

Đây là nguồn điện dự trữ điện, giúp lưu trữ điện từ ban ngày để cho đèn chiếu sáng vào ban đêm, nó được lắp đặt phía bên trong đèn hoặc tách ra bên ngoài và nối với nhau bằng dây dẫn.

Đèn thường sử dụng loại pin sạc làm bằng chất liệu Lithium cao cấp, có độ bền và tuổi thọ cao, đóng vai trò tích trữ nguồn điện được chuyển hóa từ tấm pin cho đến khi sạc đầy trong những ngày trời nắng.

Nguyên lý hoạt động đèn năng lượng mặt trời là gì?

Hoạt động vào ban ngày:

  • Ban ngày tấm pin sẻ hấp thụ ánh nắng từ mặt trời sau đó chuyển đổi thành điện năng và tích vào bên trong pin sạc , bộ điều khiển bên trong giúp tích trữ pin trong đầy và điều khiển để sạc cho đầy .

Hoạt động vào Ban Đêm:

  • Về đêm trên bề mặt tấm pin cảm biến ánh sáng , bộ điều khiển thông minh nhận biết và kích hoạt nguồn điện cung cấp , thắp sáng bóng đèn theo cơ chế tự sáng cho đén khi hết nguồn điện.

Một số chú ý khi lắp đèn năng lượng mặt trời

Lưu ý lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời ở những nơi hứng được ánh sáng nhiều nhất trong ngày.

  • Hạn chế đặt tấm pin ở nơi có vật cản ánh sáng chiếu đến panel.
  • Nên vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời sau một khoảng thời gian sử dụng. Điều này giúp đèn năng lượng mặt trời chống chói hoạt động tốt hơn rất nhiều.
  • Đèn có thể lắp đặt cả trong nhà và ngoài trời lưu ý chỉnh góc sáng cũng như lựa chọn đèn có công suất phù hợp cho không gian lắp đặt.
  • Đảm bảo dây kết nối giữa đèn và tấm năng lượng mặt trời được chặt chẽ để không ảnh hưởng đến quá trình sạc pin.

Các vị trí lắp đặt – Đèn năng lượng mặt trời là gì

Đèn năng lượng mặt trời Green Việt có độ bền sản phẩm lên đến 25 năm, dùng không mất tiền điện. Dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí sử dụng. Với các vị trí lắp sân vườn, công viên, đường giao thông. Hoặc  sân chơi thể thao, trang trại chăn nuôi gia súc. Khu nuôi tôm cá, khu nghỉ dưỡng.  Villa,home stay, tới vùng khó kéo dây ( vùng sâu, vùng hải đảo ).

den-nang-luong-mat-troi-la-gi
den-nang-luong-mat-troi-huyen-binh-chanh-re-chinh-hang
den-nang-luong-mat-troi-la-gi
Đèn năng lượng mặt trời gì
den-nang-luong-mat-troi-la-gi
Đèn năng lượng mặt trời gì

Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt chời tốt chất lượng

Tập đoàn năng lượng xanh là địa chỉ uy tín hàng đầu về các sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời nói chung cũng như đèn sân vườn siêu sáng nói riêng. Chúng tôi luôn tự hòa là đơn vị TopTen trong các sản phẩm  đèn led năng lượng cao cấp , đèn năng lượng siêu sáng.

  • Tập đoàn năng lượng xanh luôn cung cấp các sản phẩm đẹp chất lượng đến tận tay. Quý Khách Hàng với phương châm sự hài lòng của Quý khách hàng là sự thành công của doanh nghiệp.

KÊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Tuyển nhà phân phối đại lý : TẬP ĐOÀN NĂNG LƯỢNG XANH

☎️LIÊN HỆ : 0983333516 & 0382403565  https://tapdoannangluongxanh.vn

Khách hàng liên hệ trực tiếp để lấy giá tốt nhé !

Khách hàng tham khảo thêm

  1. Đèn năng lượng lắp trong nhà 

  2. Đèn đường năng lượng cao cấp

  3. Đèn tấm pin liền cảm biến người

  1. Đèn năng lượng ánh sáng vàng

  2. Đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời

  3. Quạt năng lượng mặt trời tố

One thought on “Đèn năng lượng mặt trời là gì

Comments are closed.